Skip to main content

Featured

Triệu Lộ Tư siêu "cư tê" trên phim trường Tinh Hà Xán Lạn

  Gần đây, Khi tham gia Tinh Hà Xán Lạn, Triệu Lộ Tư vào vai nữ nhi Trình Thiếu Thương nên duyên cùng Ngô Lỗi. Bộ phim đang thu hút được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả. Cô nàng nhí nhảnh, đáng yêu từ trên phim cho đến đời thực. Trong lúc ghi hình tại trường quay, Lộ Tư đã thể hiện mình là "cây phong trào" của cả ekip. Khi nhìn thấy chú lạc đà quá đỗi dễ thương, cô nàng dạn dĩ tiến lại vuốt ve, đút cho người bạn ăn. Thậm chí còn pha trò, "bắt chước" cách ăn của chú lạc đà với biểu cảm siêu "cư tê".

Top 20+ câu nói hay đáng suy ngẫm của tỷ phú Bill Gate


 Tỷ phú Bill Gate


Sinh ngày 28 tháng 10 năm 1955. 
Ông không chỉ được biết đến như một nhà doanh nhân thành đạt - tỷ phú người Mỹ. Là chủ tịch, đồng sáng lập ra tập đoàn công nghệ Microsoft nổi tiếng toàn cầu. Suốt nhiều năm liền, Bill Gate luôn có mặt trong danh sách những người giàu nhất thế giới.
Thông mình, tài giỏi và giàu lòng nhân ái, ông cùng vợ - bà Melinda Gates đã xây dựng quỹ từ thiện lên tới hàng tỷ USD để sẵn sàng chung tay đóng góp, hỗ trợ cho cộng đồng. 
Bên cạnh đó, Ông còn có những châm ngôn, những câu nói vô cùng sâu sắc, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ, đã lan tỏa thành công và truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

Sau đây, Drum xin tổng hợp và gửi tới quý bạn đọc Top 20+ câu nói hay đáng suy ngẫm của tỷ phú Bill Gate:









"Don't compare yourself with anyone in this world...if u do so, you are insulting yourself."








"When you have money in your hand, only you forget who you are. But when you do not have any money in your hand, the whole world forgets who you are"








"Success is a lousy teacher. It seduces smart people into thinking they can't lose."
























"Nếu bạn sinh ra trong nghèo khó, đó không phải lỗi của bạn. Nhưng nếu bạn chết trong nghèo khó, đó là lỗi của bạn."























































"Nếu bạn nghĩ giáo viên của mình là người khó tính, hãy đợi cho đến khi bạn có được một ông chủ."

























Hi vọng với Top 20+ câu nói hay đáng suy ngẫm của tỷ phú Bill Gate ở trong bài viết trên, sẽ giúp cho các bạn có thêm những bài học hữu ích và thú vị đến từ nhà tỷ phú hàng đầu thế giới.
Chúc bạn luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

Comments

Popular Posts