Skip to main content

Featured

Triệu Lộ Tư siêu "cư tê" trên phim trường Tinh Hà Xán Lạn

  Gần đây, Khi tham gia Tinh Hà Xán Lạn, Triệu Lộ Tư vào vai nữ nhi Trình Thiếu Thương nên duyên cùng Ngô Lỗi. Bộ phim đang thu hút được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả. Cô nàng nhí nhảnh, đáng yêu từ trên phim cho đến đời thực. Trong lúc ghi hình tại trường quay, Lộ Tư đã thể hiện mình là "cây phong trào" của cả ekip. Khi nhìn thấy chú lạc đà quá đỗi dễ thương, cô nàng dạn dĩ tiến lại vuốt ve, đút cho người bạn ăn. Thậm chí còn pha trò, "bắt chước" cách ăn của chú lạc đà với biểu cảm siêu "cư tê".

Top hình ảnh trang bìa mới nhất của "cặp đôi cực phẩm" phim Bạn trai tôi là hồ ly

 Bạn trai tôi là hồ ly

Hay Tale Of The Nine Tailed - bộ phim ăn khách của truyền hình Hàn Quốc được tung ra vào nửa cuối năm 2020 đang trở thành hiện tượng khuấy đảo cộng đồng mạng thời gian qua.
Những đoạn trailer ma mị, lôi cuốn; những đoạn ep.cut kịch tính, đầy bất ngờ khiến khán giả hồi hộp theo dõi và mong đợi từng tập phim lên sóng. 
Dù mang đậm tính chất huyền ảo, hành động giả tưởng có nhiều tình tiết gay cấn; thế nhưng nội dung chủ đạo xuyên suốt của bộ phim Bạn trai tôi là hồ ly đều xoay quanh mối thâm tình, khắc khoải của nam chính và nữ chính: Yeon - Ji Ah.
Với sự quay trở lại đầy ấn tượng của mỹ nam Lee Dong Wook trong vai chàng hồ ly si tình lang thang qua nhiều kiếp sống chỉ mong tìm lại bóng dáng người thương; cùng Jo Bo Ah - nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn trong vai nữ đạo diễn chương trình tin tức về những điều siêu nhiên, kỳ bí. Sự phối hợp ăn ý, vô cùng ngọt ngào và lãng mạn của cả hai trong từng cảnh quay đã để lại dư vị cảm xúc sâu sắc trong lòng khán giả.
Sau đây, xin mời quý độc giả của Drum cùng đón xem Top hình ảnh trang bìa mới nhất của "cặp đôi cực phẩm" phim Bạn trai tôi là hồ ly.

Hình ảnh mới nhất của "cặp đôi cực phẩm" phim Bạn trai tôi là hồ ly trên trang bìa Tạp chí DAZED
Hình ảnh mới nhất của "cặp đôi cực phẩm" phim Bạn trai tôi là hồ ly trên trang bìa Tạp chí DAZED


Hình ảnh mới nhất của "cặp đôi cực phẩm" Lee Dong Wook - Jo Bo Ah  phim Bạn trai tôi là hồ ly trong Số 204 của tạp chí 1st Look.
Hình ảnh mới nhất của "cặp đôi cực phẩm" Lee Dong Wook - Jo Bo Ah  phim Bạn trai tôi là hồ ly trong Số 204 của tạp chí 1st Look.
Hình ảnh mới nhất của "cặp đôi cực phẩm" Lee Dong Wook - Jo Bo Ah  phim Bạn trai tôi là hồ ly trong Số 204 của tạp chí 1st Look.
Hình ảnh mới nhất của "cặp đôi cực phẩm" Lee Dong Wook - Jo Bo Ah  phim Bạn trai tôi là hồ ly trong Số 204 của tạp chí 1st Look.
Hình ảnh mới nhất của "cặp đôi cực phẩm" Lee Dong Wook - Jo Bo Ah  phim Bạn trai tôi là hồ ly trong Số 204 của tạp chí 1st Look.
Hình ảnh mới nhất của "cặp đôi cực phẩm" Lee Dong Wook - Jo Bo Ah  phim Bạn trai tôi là hồ ly trong Số 204 của tạp chí 1st Look.
Hình ảnh mới nhất của "cặp đôi cực phẩm" Lee Dong Wook - Jo Bo Ah phim Bạn trai tôi là hồ ly trong Số 204 của tạp chí 1st Look.
Một cảnh quay ấn tượng trong phim Bạn trai tôi là hồ ly (Tale Of The Nine Tailed)

Lee Dong Wook trong vai chàng hồ ly Lee Yeon - hồ ly sống hàng nghìn năm tuổi, cai trị cả một dãy núi Baekdudaegan nhưng vì người mình thương mà gây họa; phải chịu sự trừng phạt và sống giữa loài người thời hiện đại với sứ mệnh đặc biệt.
Dàn diễn viên nổi bật phim Bạn trai tôi là hồ ly: Lee Dong Wook, Jo Bo Ah, Kim Bum. (từ trái qua phải)
 Sự quay trở lại của Kim Bum sau nhiều năm vắng bóng trong vai phản diện Lee Rang - một hồ ly chuyên đi hại người và căm ghét anh trai Lee Yeon.

Jo Bo Ah trong vai cô nàng khí chất Ji Ah - người mang dáng dấp hoàn toàn giống với người thương mà chàng hồ ly Lee Yeon tìm kiếm suốt 600 năm qua.

Thông tin bộ phim Bạn trai tôi là hồ ly

- Thể loại: Lãng mạn, kỳ ảo, hài hước,…
- Tên tiếng Hàn: 구미호뎐
- Tên khác: Chasing the Nine-Tailed Fox
- Kênh trình chiếu: tvN
- Diễn viên chính: Lee Dong Wook, Jo Bo Ah, Kim Bum,…
- Số tập: 16

Comments

Popular Posts