Skip to main content

Featured

Triệu Lộ Tư siêu "cư tê" trên phim trường Tinh Hà Xán Lạn

  Gần đây, Khi tham gia Tinh Hà Xán Lạn, Triệu Lộ Tư vào vai nữ nhi Trình Thiếu Thương nên duyên cùng Ngô Lỗi. Bộ phim đang thu hút được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả. Cô nàng nhí nhảnh, đáng yêu từ trên phim cho đến đời thực. Trong lúc ghi hình tại trường quay, Lộ Tư đã thể hiện mình là "cây phong trào" của cả ekip. Khi nhìn thấy chú lạc đà quá đỗi dễ thương, cô nàng dạn dĩ tiến lại vuốt ve, đút cho người bạn ăn. Thậm chí còn pha trò, "bắt chước" cách ăn của chú lạc đà với biểu cảm siêu "cư tê".

[Top phim]: Hải Đại Ngư / Enormous Legendary Fish - đậm chất "liêu trai" dành cho Halloween năm nay

Hải Đại Ngư

Là bộ phim Trung Quốc thuộc thể loại lãng mạn, kỳ ảo, siêu nhiên kể về mối nhân duyên đặc biệt của Hải thần và cô thôn nữ A Li.
Nghìn năm về trước, xuất hiện ngư yêu gây thiên tai liên tiếp, Hải thần đã ra tay cứu giúp bách tính, hóa thân thành núi, trấn yên thái bình.
Từ đó trở đi, cứ theo thông lệ 100 năm, người dân làng Kỳ Ngư phải hiến tế cho Hải thần một tân nương để báo đáp đại ân. Nếu lỡ hẹn, không giữ lời, mưa bão sẽ trút xuống triền miên không dứt.
Liệu rằng, đây có phải là chủ ý của Hải thần? Hay còn ẩn giấu phía sau những âm mưu toan tính của cả Côn tộc?
Chân tình liệu có thể hóa giải được tất cả hay không? 
A Li sẽ chấp nhận tấm lòng son sắt của Hải thần?
...
Mọi thắc mắc, mâu thuẫn sẽ được tháo mở theo từng phân đoạn. Kịch tính và lôi cuốn, Hải Đại Ngư / Enormous Legendary Fish - mang đậm chất "liêu trai", hẳn sẽ là bộ phim đáng xem dành cho Halloween năm nay.

 

Poster phim ấn tượng của Hải Đại Ngư / Enormous Legendary Fish được tung ra trước ngày công chiếu.

Cô thôn nữ A Li (do Trương Dư Hi đóng vai) - là một cô gái thuần thiện, trong sáng vẫn ngày ngày tới quỳ dưới tượng của Hải Nhược đại thần để khấn nguyện cho người mình thương sớm đỗ bảng vàng trở về vinh quy bái tổ và cưới cô làm vợ. Nhưng, ngày ước nguyện thành hiện thực cũng chính là ngày cô buộc phải lên thuyền hoa ra biển làm tân nương của Hải thần...

Giả Chinh Vũ trong vai Ôn Ngọc - tân huyện lệnh của Kỳ Ngư. Vừa trở về quê hương nhậm chức đã  phải giải quyết sự việc liên quan tới người con gái thanh mai trúc mã của mình. Giữa một bên là toàn thể dân làng, một bên là A Li. Giữa tình cảm và lý trí. Giữa sự nghiệp và tình yêu. Ôn Ngọc đã lựa chọn ra sao? Cái giá cho sự đánh đổi ấy sẽ như thế nào?...
Tạo hình của Hàn Đống trong vai Hải Nhược. Nghìn năm qua dân làng Kỳ Ngư vẫn luôn biết đến sự hiện diện của Hải thần nhưng chưa một ai nhìn thấy dáng vẻ thật sự của ngài ấy. Chỉ biết rằng, cứ đúng lệ 100 năm, Hải Đại Ngư với hình cá lớn sẽ nổi trên mặt biển tới rước dâu. Sau khi trở thành tân nương của biển, A Li liệu có nhận ra được phía sau bộ dạng cổ quái của phu quân tương lai chính là một Hải Đại Ngư nặng tình nặng nghĩa, năm lần bảy lượt hóa thân thành người bảo vệ cô thoát khỏi  mọi nguy hiểm?! Cuộc tình của hai người sẽ đi về đâu? Những bí ẩn nào còn chưa được làm sáng tỏ?...

Bộ phim Hải Đại Ngư / Enormous Legendary Fish chắc chắn sẽ đem lại cho quý vị khán giả thật nhiều cung bậc cảm xúc. Tình yêu - hận thù. Chân tình - giả dối... Sau tất cả chỉ còn bình yên ở lại. 
Hư vinh, danh lợi, địa vị xét cho cùng cũng là một sự lựa chọn. Và, nếu ai chọn tình yêu thì người đó mới biết được quyền năng bất diệt của nó.
A Li đã chọn tình yêu và Hải Đại Ngư cũng vậy! Kết quả của tình yêu ấy đã là câu trả lời trọn vẹn cho tất cả...

Comments

Popular Posts